_चला तर मग हसतखेळत ! गुणाकाराची गणिते शिकू

▬▬▬▬ ❚❂❚❂❚▬▬▬▬
   ➖🕳♍💲🅿🕳➖
        *रंगनाथ सगर,लातूर*
 ❱❱ *महाराष्ट्र शिक्षक  पँनल* ❰❰
 ▬▬▬▬ ❚❂❚❂❚▬▬▬▬

   〇 *माझी शाळा, माझे उपक्रम* 〇  
        ════════════════
 *_चला तर मग हसतखेळत !!!_*
              *_गुणाकाराची गणिते शिकू या. !!!_*    
━━━━━━━━━━━━━━━━ 
 *गणित विषयाअंतर्गत इयत्ता ३री व ४थी साठी *"गुणाकार करणे"* *हा उपक्रम राबविला. उपक्रमाचा मुख्य हेतु *"उलट-सुलट संख्या करून गुणाकार केला तरी उत्तर तेच येणार"* *हा होता*

🔹 *१२x(४२, ६३, ८४)    २६x(३१, ९३),  २८x४१,   ३१x(२६, ३९),  ३२x(४६, ६९)  ३४x८६,  ३६x(४२, २१,८४),    ३९x(३१, ६२),  ४१x२८,  ४२x(१२, ३६, ४८),  ४३x६८,  ४६x(३२, ९६),  ४८x(२१,४२, ६३),  ६२x(३९, १३),  ६३x(१२, २४, ४८),  ६४x(२३, ६९),  ६८x४३,  ६९x(३२, ६४),  ८२x१४,  ८४x(१२, २४, ३६),  ८६x३४,  ९३x(१३, २६),   ९६x(२३, ४६),  १३x(६२, ९३),  १४x८२,  २१x(२४, ३६, ४८),  २३x(६४, ९६),  २४x(२१, ६३, ८४)* *अशा*
*वर काही दोन अंकी संख्यांच्या* *जोड्या दिल्या आहेत*. 

🔶 *प्रथमत: एक उदाहरण घेऊन गुणाकाराची संकल्पना, संबोध स्पष्ट करून दिला. उपरोक्त  कोणत्याही संख्यांच्या जोडीचा गुणाकार केला तर तो समानच येतो*. जसे~ १२x४२=५०४ याउलट २१x२४=५०४, १२x६३=७५६ याउलट संख्या घेउन २१x३६=७५६.
*अशाप्रकारे गुणाकारक्रिया संकल्पना स्पष्ट करून दिली व मुलांनी उपक्रमात सक्रिय सहभाग नोंदविला*.

           🔸 *तसे पाहता अशा* *संख्यांच्या जोड्या शोधणे फारसे अवघड नाही*. त्याची एक सोपी पध्दत आहे, ती म्हणजे *आपल्याला ज्या दोन संख्यांचा गुणाकार करायचा आहे, त्या संख्यातील एककस्थानच्या संख्यांचा गुणाकार व दशक स्थानच्या संख्यांचा गुणाकार हा समान यायला पाहिजे*.
           
        〰  *_फलनिष्पत्ती_*〰
             ==========
*🥀 चिकित्सकवृत्ती विकसीत होते*. 
*🥀 संशोधनवृत्ती विकसन होते*.
*🥀 गुणाकारक्रिया करता येणे*. 
*🥀 नवनिर्मितीचा आनंद मिळतो*.
*🥀आत्मविश्वास वाढीस लागतो*.. 
*🥀गटात चुकांचे निरसन होते*. 
*🥀 गटात सहकार्याची भावना विकसीत होते*.
*🥀 तर्कसंगत विचार करतो*. 
*🥀अचूकता, एकाग्रता, चिकाटी, नेमकेपणा, काटेकोरपणा आदी गुणांचा विकास होतो*.


      *_💠उपक्रमाची उद्दिष्टे💠_*   
  〰〰〰〰〰〰〰〰 
*🥀 विध्यार्थामध्ये स्वयंअध्ययनाच्या सवयी विकसित करणे*. 
*🥀अध्ययनास भौतिक व मानसिक वातावरण तयार करणे*.
 *🥀 मुलांच्या मुक्त अभिव्यक्तीला वाव देणे*.
 *🥀 नविन माहिती मिळविण्याची जिज्ञासा वृंध्दिगत करणे*
*🥀शैक्षणिक साहित्य व विध्यार्थी आणि  विध्यार्थी- विध्यार्थी आंतरक्रियातून स्वयंअध्ययनास चालना देणे*
*(०६) स्वत:च्या गतीनुसार अध्ययन करण्याची संधी देणे*.
*🥀 आनंददायी शिक्षणाचा अनुभव देणे*.
*🥀 कृतिशील अध्ययनावर भर देणे*. 
*🥀अतिरिक्त पूरक मार्गदर्शन*
📚━━━━Ⓜ💲🅿━━━━📚
         *रंगनाथ सगर, लातूर*
       *महाराष्ट्र शिक्षक पँनल*
     📞 *97 63 534721* 📞
   ════════════════
  ┄─┅━━♍ 💲🅿━━┅─┄

Post a Comment

0 Comments